Khởi Đầu Mới Cho Năm Học 2024-2025 Tại Wisdomland

Sáng nay, bầu trời như cũng rạng rỡ hơn, nắng vàng dịu nhẹ len lỏi qua những tán cây xanh mát, cánh cổng trường Wisdomland mở rộng đón chào các thiên thần nhỏ cùng ba mẹ tham dự Lễ khai giảng năm học 2024 – 2025. Có bé cười tươi trong vòng tay cô, có bé ngập ngừng rời xa vòng tay ba mẹ, nhưng chỉ ít phút sau, các bé đã nhanh chóng hòa mình vào không khí vui tươi, nhộn nhịp bên bạn bè.

Sau bữa tiệc buffet sáng đầy hấp dẫn, buổi lễ khai giảng chính thức bắt đầu. Những lời cảm ơn chân thành và những lời chúc ấm áp từ các cô giáo đến các bé và các bậc Phụ huynh đã tạo nên một bầu không khí thân mật và gần gũi. Tiếp đến là những tiết mục văn nghệ vui nhộn và đáng yêu của các lớp đã làm cho ngày khai giảng thêm phần đặc biệt và đáng nhớ. Từng nụ cười, từng ánh mắt, đều thể hiện niềm vui và sự phấn khởi trước một năm học mới đầy hứa hẹn.

Năm học mới, cơ hội mới để các bé học hỏi, phát triển và tỏa sáng. Hãy cùng Wisdomland biến năm học 2024-2025 thành một hành trình không thể quên, tràn đầy niềm vui và tri thức.

Add your thoughts

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *